본문바로가기
 

Gia vị là nguyên liệu rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên hương vị đặc trưng cho các món ăn. Sử dụng gia vị một cách thông minh trong các bữa ăn hàng ngày không những làm món ăn thêm sinh động, lôi cuốn mà còn có nhiều lợi ích với sức khỏe.

 

Ẩm thực Việt gắn liền với chiều dài lịch sử lâu đời và vị trí địa lý, nơi được thiên nhiên ban tặng nhiều loại cây gia vị tuyệt vời để tạo nên nhiều món ăn đặc sản riêng biệt theo từng vùng miền. Do vậy, món ăn Việt khác biệt mang hương vị đậm đà, thiên về phối trộn gia vị một cách tinh tế để tạo món ăn đủ vị, đủ hương, hài hòa về sắc. Theo Đông y, gia vị mang giá trị y học cao, là những bài thuốc chữa bệnh, chứa nhiều dinh dưỡng cho cơ thể. Thành phần trong các loài cây gia vị có chứa nhiều hoạt chất, tinh dầu, thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe.

 

Được tuyển chọn khắt khe từ những nguyên liệu hàng đầu, đặc sản vùng miền như tiêu Phú Quốc, tỏi Quảng Ngãi, hành tím Vĩnh Long… và sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại theo công nghệ Malaysia, Công ty TNHH Hengsan Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm bột gia vị 100% nguyên chất đáp ứng được những yêu cầu của các khách hàng  khó tính nhất.

 

Gia vị từ củ được sản xuất chế biến từ những loại rau củ tự nhiên, mang đậm hương vị thơm ngon như bột tỏi, bột hành tím, bột hành lá, bột hành tây… đã khơi gợi nên hương vị tuyệt hảo trong các sản phẩm được ứng dụng trong ngành chế biến thực phẩm.

 

 

Gia vị từ hạt là những sản phẩm được chế biến từ những loại hạt chứa tinh dầu như bột tiêu đen, bột tiêu trắng… để lan tỏa hương vị, kích thích tiêu hóa, tạo nên sự say mê cho thực phẩm.

Gia vị từ hải sản: bột cốt tôm nguyên chất tạo hương vị tôm ngon ngọt đặc trưng của sản phẩm.

 

 

Đối với các công ty chế biến thực phẩm, bột gia vị được ví là “linh hồn” của sản phẩm, do vậy bột gia vị được áp dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực sản xuất các sản phẩm đóng hộp, thực phẩm đông lạnh, sản phẩm đóng gói như bánh kẹo, snack, mì ăn liền, bột canh… giúp sản phẩm mang hương vị thơm ngon, kích thích khẩu vị của khách hàng.